A A A
Avatar

Lost password?
Advanced Search

— Forum Scope —



— Match —





— Forum Options —





Minimum search word length is 3 characters - maximum search word length is 84 characters

Viewing Profile - saulortiz
Avatar

Case Beginner

Members

Username:

saulortiz

Bio:

Bí quyết ngăn ngừa bã nhờn nhờ Toner cho da dầu mụn chất lượng

 

Toner là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả với công dụng làm sạch sâu và cân bằng độ PH. Đặc biệt là các nàng sở hữu da dầu, bị mụn thì toner là trợ thủ đắc lực để đẩy lùi tình trạng này. Hãy cùng 2momart xem cách chọn   Toner cho da dầu mụn ở bài viết này nhé!

 

Da dầu mụn là gì? Vì sao phải sử dụng Toner cho da dầu mụn?

 

Da dầu và da dầu mụn là loại da phổ biến tại nước ta, theo số liệu thống kê có đến 60% người dân sở hữu làn da dầu mụn. 

 

Da dầu mụn được thể hiện qua đặc điểm: vùng chữ T có nhiều dầu, nhìn khá bóng nhờn. Vì da nhiều dầu nên thường tồn tại các vi khuẩn trong lỗ chân lông và khó làm sạch. Do đó, da bạn sẽ dễ bị mụn và lỗ chân lông to.

 

 

 

Cần sử dụng Toner cho da dầu mụn để chăm sóc da hiệu quả

 

Để giải quyết tình trạng này, bạn cần sử dụng toner cho da dầu, vì nó sẽ giúp bạn cân bằng lại độ PH trên da, làm sạch sâu, hấp thu hiệu quả các dưỡng chất ở các bước chăm sóc da sau. Tuỳ vào các thành phần riêng biệt trong toner, chúng có thể loại bỏ dầu thừa, làm dịu mụn đầu đen, mụn trứng cá, tẩy các tế bào chết và làm sáng da rõ rệt.

 

Sử dụng các loại toner dịu nhẹ, có chức năng kiềm dầu và kháng viêm, để cải thiện rõ rệt làn da dầu mụn cho bạn.

 

Cách chọn Toner dành cho da dầu chuẩn nhất

 

Để mang lại sự hiệu quả trong quá trình chăm sóc da, bạn nên biết một số cách chọn Toner dành cho da dầu    quan trọng này nhé.

 

Chọn các thành phần có trong toner

 

Đối với làn da dầu mụn, bạn nên chọn những sản phẩm toner có chứa thành phần AHA, BHA hoặc PHA, như acid salicylic, acid glycolic hoặc lactic ở nồng độ thấp vì các dưỡng chất này có khả năng tẩy tế bào chết và giảm sản xuất bã nhờn.

 

Các thành phần cần tránh

 

Bạn cần tránh các thành phần chứa cồn, hoặc các chất có khả năng làm se da khác, vì các chất này làm khô da, sẽ kích thích khả năng sản xuất dầu nhờn.

 

 

 

Cách chọn Toner dành cho da dầu

 

Chú ý đến các vấn đề khác của da

 

Nếu như da bạn vừa dầu vừa mụn, nên tránh các loại toner có khả năng tẩy tế bào chết nhiều, điều này làm tình trạng da bạn bị khô ráp và thúc đẩy sự điều tiết nhờn trên da.

 

Nếu bạn da dầu và vị bệnh rosacea, bạn cần tránh các thành phần chiết xuất từ cây phỉ, không lạm dụng chất acid glycolic hoặc benzoyl peroxide vì chúng là tác nhân khiến bệnh bùng phát mạnh mẽ hơn.

 

Cân bằng dầu và dưỡng ẩm

 

Toner cho da dầu cần điều tiết bã nhờn dư thừa nhưng không được mất đi lớp dầu tự nhiên,  có những thành phần có công dụng này là niacinamide, ceramides, acid hyaluronic.    

Tóm lại, việc chọn toner cho da dầu là bước quan trọng và cần thiết cho làn da. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm   TOP Các loại nước hoa hồng - Toner tốt nhất cho da dầu tại website so sánh giá trực tuyến 2momart. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm cùng với mức giá ưu đãi nhất đấy!

Contact saulortiz


saulortiz Statistics


Member Since:

September 22, 2021

Last Visited:

September 22, 2021 1:24 am

Posts:

0

Search User Posts:

Forum Timezone: America/New_York

Most Users Ever Online: 401

Currently Online:
6 Guest(s)

Member Stats:

Guest Posters: 365

Members: 2049

Moderators: 4

Admins: 2

Forum Stats:

Groups: 1

Forums: 1

Topics: 466

Posts: 2665